Working with Us

ร่วมงานกับ CEA

Back

ตำแหน่งงานเจ้าหน้าที่ช่วยปฏิบัติงานด้านการบริหารทรัพยากรบุคคล (HRM)

หน่วยงานสำนักบริหารและพัฒนาองค์กร

หน้าที่รับผิดชอบ

1. ดูแลรับผิดชอบงานด้านสรรหาคัดเลือก จัดเตรียมเอกสารที่เกี่ยวข้องในกระบวนการสอบสัมภาษณ์ รวมถึงการเตรียมความพร้อมให้กับเจ้าหน้าที่ใหม่
2. ดูแลสวัสดิการรวมทั้งสิทธิประโยชน์ต่างๆ ของบุคลากร และจัดทำเอกสารการเบิก-จ่ายค่ารักษาพยาบาล
3. ดูแลระบบสารสนเทศด้านทรัพยากรบุคคล เพื่อจัดทำฐานข้อมูลบุคลากรและจัดทำรายงานที่เกี่ยวข้อง
4. ดูแลรับผิดชอบข้อมูลการมาปฏิบัติงานของบุคลากร การบันทึกข้อมูลและการจัดทำรายงานที่เกี่ยวขัอง
5. ดูแลรับผิดชอบให้เจ้าหน้าที่ปฏิบัติตามคำสั่ง ข้อบังคับ และระเบียบวินัยของสำนักงาน
6. การประสานงาน รวบรวมข้อมูล เพื่อจัดทำนามบัตร บัตรเจ้าหน้าที่ของรัฐ บัตรประกันสุขภาพ/ประกันชีวิต ตรวจสุขภาพประจำปี ฯลฯ
7. ช่วยจัดเตรียมการประชุมของคณะกรรมการชุดต่างๆ ของงานบริหารทรัพยากรบุคคล รวมถึงเอกสารที่เกี่ยวข้อง
8. ร่วมจัดกิจกรรมต่างๆ ภายในสำนักงาน เช่น กิจกรรม Outing, การจัดอบรม/สัมมนา หรือกิจกรรมสันทนาการต่างๆ ตามที่องค์กรกำหนด
9. งานอื่นๆตามที่ได้รับมอบหมาย

 

คุณสมบัติ

1. อายุ 23 ปีขึ้นไป
2. จบการศึกษาระดับปริญญาตรีหรือสูงกว่า สาขาการบริหารงานบุคคล , ศิลปศาสตร์ ด้านจิตวิทยา หรือสาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง
3. ทักษะด้านการสรรหา คัดเลือก การลงประกาศรับสมัครทางสื่อต่าง ๆ ที่สอดคล้องกับงานบริหารบุคคล
4. ทักษะด้านการสื่อสาร มีมนุษย์สัมพันธ์ บุคลิกภาพดี และสามารถติดต่อประสานงานภายในและภายนอกได้                 
5. ทักษะด้านคอมพิวเตอร์ หรือโปรแกรมสำเร็จรูป Microsoft Office Canva การตัดต่อVDO
6. ทักษะด้านการนำเสนอ การจัดทำ Infographic หรือสื่อประชาสัมพันธ์ต่างๆ เพื่อสื่อสารได้
7. ทำงานเป็นทีมได้ดี มีไหวพริบปฏิภาณ และมีความละเอียดรอบคอบ
8. มี Service Mind และสามารถบริหารจัดการเวลาในการทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ
9. สามารถทำงานภายใต้สภาวะความกดดันและแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี

**หากมีความรู้ด้าน HRM และระบบสารสนเทศด้านทรัพยากรบุคคล HRIS จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ**

สมัครงานออนไลน์