ตำแหน่งงานเจ้าหน้าที่ช่วยปฏิบัติงานด้านการบริหารทรัพยากรบุคคล
หน่วยงานสำนักบริหารและพัฒนาองค์กร
หน้าที่รับผิดชอบ
1. ดูแลและรับผิดชอบงานสรรหา คัดเลือก จัดทำเอกสารการสัมภาษณ์งาน เอกสารการขออนุมัติจ้าง สัญญาจ้าง รวมถึงการเตรียมความพร้อมให้กับเจ้าหน้าที่ใหม่
2. ดูแลสวัสดิการ รวมทั้งสิทธิประโยชน์ต่างๆ ของบุคลากร และจัดทำเอกสารการเบิก-จ่ายค่ารักษาพยาบาล
3. จัดทำฐานข้อมูลระบบสารสนเทศด้านทรัพยากรบุคคล ฐานข้อมูลบุคลากร และรายงานการเข้า-ออกประจำเดือน
4. รับผิดชอบดูแลข้อมูลการมาปฏิบัติงาน การขาด ลา มาสาย ของบุคลากร รวมทั้งการบันทึกข้อมูล และการรายงานผลขาด ลา มาสายประจำเดือน
5. ประสานงานการจัดฝึกอบรมทั้ง In-house และ Public Training แก่บุคลากรภายในสำนักงานให้เป็นไปตามตามแผนพัฒนาทรัพยากรบุคคล
6. การรวบรวมข้อมูล ประสานงาน การจัดทำบัตรเจ้าหน้าที่ของรัฐ การทำบัตรสุขภาพ บัตรประกันชีวิตกลุ่ม การตรวจสุขภาพประจำปี กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
7. จัดเตรียม รวบรวมและติดตามเอกสารที่เกี่ยวข้องกับการประชุมของคณะอนุกรรมการบริหารงานบุคคล และคณะกรรมการชุดต่างๆ ของงานบริหารทรัพยากรบุคคล ตามที่ได้รับมอบหมาย
8. ดูแลรับผิดชอบให้เจ้าหน้าที่ปฏิบัติตามคำสั่ง ข้อบังคับ และระเบียบวินัยของสำนักงาน
9. งานอื่นๆตามที่ได้รับมอบหมาย
คุณสมบัติ
2. วุฒิการศึกษา ปริญญาตรีขึ้นไป ด้านการบริหารงานบุคคล , เทคโนโลยีการศึกษา หรือสาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง
3. สามารถจัดทำ Infographic หรือสื่อประชาสัมพันธ์เพื่อการสื่อสารนโยบายในองค์กร และประกาศรับสมัครงานได้
6. มีทักษะในการเก็บรวบรวมข้อมูลด้วยแบบสำรวจผ่านระบบออนไลน์ และสามารถนำข้อมูลที่รวบรวมได้มาวิเคราะห์และจัดทำเป็นรายงานได้
7. สามารถติดต่อประสานงานภายในและภายนอกสำนักงานได้ดี มีความรับผิดชอบในการติดตามงาน
8. สามารถทำงานภายใต้สภาวะความกดดันได้
*** หากมีความรู้เกี่ยวกับระบบเทคโนโลยีสารสนเทศด้านบริหารทรัพยากรบุคคล (HRIS) จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ